WE Are Solar 4

✅บริการครบครันและครอบคลุมเรื่องโซล่าเซลล์ ⚡️ ฝากติดตามเราไปเรื่อยๆนะคะ ✨ เรามีอะไรดีๆนำเสนอทุกท่านตลอดเวลาอย่าลืมคิดถึงเรา SOLAR 4 ✅

EV Charger

✅ ช่างทำการติดตั้งตัว Ev Charger ⚡️สำหรับชาวรถไฟฟ้า 🚗⚡️ 🔺Solar4 เราพร้อมให้บริการเกี่ยวกับงาน Ev Charger แล้ว ✨ สามารถทักมาสอบถามได้เลยนะคะ 💙

ติดตัั้งโซล่าเซลล์ เหมือนได้ใช้ไฟฟรี 25 ปี

ไม่ต้องทนกับค่าไฟที่สูงขึ้นเรื่อยๆ เพียงหันมาใช้พลังงานแสงอาทิตย์ ☀️ ⚡️ติดตัั้งโซล่าเซลล์กับ โซล่า 4 เหมือนได้ใช้ไฟฟรี 25 ปี ☀️ 👉 คุ้มค่าแบบนี้ รีบตัดสินใจเลย 🥳 ✅ สามารถเลือกผ่อนชำระสบายๆได้สูงสุดนาน 60 เดือน ✅ 🔺 อยากติดตั้งโซล่าเซลล์แต่งบน้อย ทักปรึกษาเราได้เลยนะคะ

ร้อนนี้ไม่หวั่น เรื่องค่าไฟ เมื่อติดตั้งโซลาร์กับโซล่า4

🔺อากาศก็ร้อนๆ แอร์ก็ต้องเปิด ค่าไฟก็ต้องแพง 🤔 ✅ งั้นให้โซล่า4 จัดการให้ ได้เปิดแอร์ฉ่ำๆ 💦 แถมประหยัดค่าไฟอีก 🤩 คุ้มๆแบบนี้ รีบตัดสินใจเลย ติดก่อนฉ่ำก่อนน๊าาา 🥳

ค่าไฟแพงก็ไม่หวั่น เมื่อมีโซล่า4 เคียงข้าง

: เมื่อมีคนถามว่าอากาศก็ร้อนๆ แอร์ก็ต้องเปิดทั้งวัน ค่าไฟก็ต้องแพงสิ 🤔 🔺 วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มานำเสนอ แค่ติดโซล่าเซลล์ เรื่องค่าไฟก็ไม่ต้องกังวล ⚡️ ✅ หันมาปรึกษาเรา #solar4 มีทางออกให้คุณเสมอ🔺

Rapid Shutdown

👉 มาทำความรู้จัก Rapid Shutdown ก่อนติดตั้งโซล่าเซลล์⚡️☀️ 🔺 ระบบหยุดทำงานฉุกเฉิน 🔥 ✅การติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์ที่ถูกต้องและมีมาตรฐานเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก เพื่อลดความเสี่ยงการเกิดไฟไหม้ ไม่ว่าจะเป็นปัญหา ไฟฟ้าลัดวงจรกระแสย้อนกลับ และความผิดปกติที่พื้นซึ่งอาจทำให้เกิดไฟไหม้ได้

สาเหตุและวิธีป้องกันการเกิดไฟไหม้โซล่าเซลล์

👉 หลายคนที่มีการติดตั้งโซล่าเซลล์ไปแล้วนั้น อาจมีความกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยจาก“อัคคีภัย“ 🔺 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไฟไหม้ระบบแผงโซล่าเซลล์ 🔥 ✅ การติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์ที่ถูกต้องและมีมาตรฐานเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก เพื่อลดความเสี่ยงการเกิดไฟไหม้ ไม่ว่าจะเป็นปัญหา ไฟฟ้าลัดวงจรกระแสย้อนกลับ และความผิดปกติที่พื้นซึ่งอาจทำให้เกิดไฟไหม้ได้

Smart Grid ระบบไฟฟ้าอัจฉริยะ

🔺 ที่นำเทคโนโลยีการสื่อสารมาดูแลระบบไฟฟ้า ⚡️ รวมถึงบันทึกทุกการใช้งาน นำไปสู่การปรับปรุงและพัฒนาระบบไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพนั่นเอง 👍🏻

ไฟเกษตรคืออะไร?

ไฟเกษตร คำๆนี้อาจจะคุ้นหูคุ้นตากันอยู่บ่อย แต่หลายๆคนก็ยังไม่ทราบว่าคืออะไร? วันนี้โซล่า4 จะพาทุกคนไปรู้จักกับไฟเกษตรกัน

การชาร์จรถ EV

👉 เทคโนโลยีการชาร์จ #รถEV มีอะไรบ้าง? แล้วต้องเลือกอย่างไรถึงจะเหมาะสมกับการใช้งาน 🚗⚡️🔺 การชาร์จรถ EV แบ่งออกเป็น 2 แบบตามระบบไฟฟ้า

✅ 1) การชาร์จแบบ AC ผ่าน Wall Charger สามารถติดตั้งภายในบ้านได้

✅2) การชาร์จแบบ DC ผ่านสถานีชาร์จที่จุดบริการต่าง ๆ

วิธีป้องกัน เมื่อไฟฟ้าลัดวงจร

👉 เมื่อไฟฟ้าลัดวงจร ควรทำอย่างไรดี⚡️ วันนี้ทาง #โซล่า4 จะพาทุกคนไปดูวิธีป้องกัน เมื่อไฟฟ้าลัดวงจรกันค่ะ ✅ ป.ล.ไม่อยากพลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามเพจ #โซล่า4 กันเยอะๆนะคะ 💙

การไฟฟ้าทั้ง 3 แห่งแตกต่างกันอย่างไร

👉 เคยสงสัยไหม? ว่าการไฟฟ้าทั้ง 3 แห่งอย่าง

– การไฟฟ้านครหลวง 💛

– การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 💜

– และการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย แตกต่างกันอย่างไร 💙

การยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่รถไฟฟ้า

👉 วันนี้ขอเอาใจสาวกรถยนต์ไฟฟ้ากันหน่อยค่าาาา 🥳🥳🚗🚗 #โซล่า4 ได้รวบรวม 5 เทคนิค สำหรับการยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่รถไฟฟ้านั่นเอง 🥰 เพื่อให้เกิดการใช้งานที่คุ้มค่าที่สุดกันค่ะ 💙

“โหมดแอร์บนรีโมท” ใช้ต่างกันอย่างไร

👉เคยสงสัยไหมว่า “โหมดแอร์บนรีโมท” ใช้ต่างกันอย่างไรนะ 🤔 วันนี้ #Solar4 จะมาไขข้อสงสัยให้ว่าโหมดยอดฮิตอย่าง Dry Mode, Cool Mode, Fan Mode และ Auto Mode มีฟังก์ชันการใช้งานต่างกันอย่างไร ?